Dự án Monaco Quảng Ninh "nghỉ dưỡng vàng, đầu tư kim cương"

Dự án Monaco Quảng Ninh "nghỉ dưỡng vàng, đầu tư kim cương"
21 tháng 12, 2017 bởi
Dự án Monaco Quảng Ninh "nghỉ dưỡng vàng, đầu tư kim cương"
Công ty Cổ phần Tập đoàn AVD, Bùi Thị Linh Chi
| Chưa có bình luận

Tiềm năng đến từ vùng đất, thế mạnh vượt trội từ sản phẩm và chính sách bán hàng siêu ưu đãi từ chủ đầu tư là những gì tạo nên một Monaco Hạ Long “hot” nhất thị trường bất động sản miền bắc hiện nay.

Quảng Ninh – Miến đất hứa

Nói về những ưu thế mà dự án sở hữu, điều đầu tiên phải kể đến thế mạnh về vị trí mà Quảng Ninh mang lại. Từ lâu đến nay, Quảng Ninh luôn được đánh giá là một trong những vùng đất có nguồn tài nguyên du lịch nổi bật và đặc sắc nhất cả nước. Nơi đây, không chỉ có Vịnh Hạ Long, di sản, kỳ quan thiên nhiên thế giới, khu di tích danh thắng Yên Tử nổi tiếng, mỗi năm thu hút hàng triệu khách đến tham quan mà Quảng Ninh còn có hơn 600 di tích, lịch sử, danh lam thắng cảnh khác. Monaco Hạ Long tọa lạc tại Đồi 8A, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh được thừa hưởng toàn bộ những lợi thế mà nơi đây mang lại. Điều đó cho thấy rằng, tiềm năng sinh lợi của dự án là vô cùng cao, các chuyên gia nhận định rằng, trong tương lai gần dự án sẽ trở thành kênh đầu tư số một tại Quảng Ninh.

Monaco Hạ Long

Tiềm năng đến từ vị trí

Monaco Hạ Long – Thiết kế trên cả đỉnh cao
Với đa dạng loại hình sản phẩm, dự án có thiết kế độc đáo , ấn tượng. Nếu ở loại hình chung cư , các căn hộ được thiết kế thông thoáng, phù hợp với phong thủy của mọi khách hàng lại đảm bảo đón gió và ánh sáng tự nhiên, thì ở biệt thự, sự riêng tư được đặt lên hàng đầu. Mỗi loại hình đều có những đặc trung riêng, tuy nhiên xét về mặt tổng thể vẫn hài hóa, bổ trợ cho nhau để tạo nên một kiệt tác tuyệt vời.

Monaco Hạ Long – Hệ thống tiện ích "có một không hai"
Với mục tiêu mang đến khách hàng kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất. Chủ đầu tư chú trọng tuyệt đối trong bố trí hệ thống tiện ích. Không chỉ có những tiện ích cơ bản, tại Monaco Hạ Long tích hợp vô vàn những dịch vụ cao cấp chỉ đợi khách hàng đến và trải nghiệm.

Monaco Hạ Long – chính sách bán hàng tuyệt vời nhất
Song song với những ưu thế về vị trí, thiết kế và tiện ích là những chính sách ưu đãi hấp dẫn mà chủ đầu tư đưa ra. Dự kiến Giá bán Halong Monaco vô cùng hâp dẫn sẽ có những quà tặng hết sức giá trị khi quý khách sở hữu một căn hộ hay biệt thự tại dự án.

Quý khách quan tâm vui lòng truy cập https://monacohalong.com/

Thiết kế Web bất động sản TUVA MEDIA

Đăng nhập để viết bình luận