Điều gì làm nên sức hút của Monaco Hạ Long

Điều gì làm nên sức hút của Monaco Hạ Long
21 tháng 12, 2017 bởi
Điều gì làm nên sức hút của Monaco Hạ Long
Công ty Cổ phần Tập đoàn AVD, Bùi Thị Linh Chi
| Chưa có bình luận

Góp mặt trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Quảng Ninh, Monaco Hạ Long như một làn sóng mới, thu hút sự chú ý của không ít khách hàng và nhà đầu tư. Điều gì tạo nên sự hấp dẫn của dự án này đến vậy, hãy tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây.
Tiềm năng đến từ vị trí

Monaco Hạ Long

Tiềm năng đến từ vị trí

Hạ Long là một trong những trung tâm du lịch trọng điểm của cả nước. Nơi đây hội tụ nhiều tài nguyên du lịch nổi trội, đặc sắc. Ngoài thế mạnh đặc biệt của di sản Vịnh Hạ Long với các giá trị thẩm mỹ và địa chất toàn cầu, Hạ Long còn mang trong mình nhiều di tích lịch sử văn hóa. Đây chính là nguồn tài nguyên quan trọng để thành phố phát triển du lịch. Trong thời gian qua, thành phố Hạ Long đã không ngừng thu hút các nhà đầu tư cải thiện hạ tầng du lịch, xây dựng các sản phẩm du lịch mới, thu hút lượng du khách lớn đến với Hạ Long. Vị trí Monaco Hạ Long tọa lạc tại 8A, phía Tây Nam phường Bãi Cháy, cửa ngõ vào thành phố du lịch Hạ Long, là nơi sở hữu giá trị hiếm có cả về kinh tế lẫn phong thủy.

Chủ đầu tư uy tín
Hơn chục năm đi vào hoạt động, đến nay chủ đầu tư của dự án Công ty CP Hạ Long Monaco đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trong lòng khách hàng. Với rất nhiều dự án thành công, nhiều công trình được xây dựng, góp phần nâng cao cơ sở hạ tầng của tỉnh Quảng Ninh, đem lại giá trị lợi ích lớn không chỉ riêng Quảng Ninh và trên toàn quốc. Với bề dày kinh nghiệm của mình, chủ đầu tư chắc chắn sẽ làm quý khách hàng yên tâm về tiến độ dự án, chính sách bán hàng và cơ sở hạ tầng tiện ích.

Chính sách bán hàng hấp dẫn
Với đa dạng loại hình sản phẩm. Monaco Hạ Long có giá bán vô cùng hợp lý, tạo điều kiện cho các nhà đầu tư muốn thử sức với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại khu vực này. Theo nhận định từ các chuyên gia thì trong tương lai gần Monaco Hạ Long sẽ trở thành kênh sinh lời hấp dẫn, an toàn và lâu dài. Quý khách hàng quan tâm vui lòng truy cập https://monacohalong.com/ để cập nhật những thông tin mới nhất về dự án.

Thiết kế Web bất động sản TUVA MEDIA

Đăng nhập để viết bình luận