Dự án Hạ Long Monaco Villas đẩy nhanh tiến độ sau chỉ đạo của tỉnh

Dự án Hạ Long Monaco Villas đẩy nhanh tiến độ sau chỉ đạo của tỉnh
21 tháng 11, 2017 bởi
Dự án Hạ Long Monaco Villas đẩy nhanh tiến độ sau chỉ đạo của tỉnh
Công ty Cổ phần Tập đoàn AVD, Bùi Thị Linh Chi
| Chưa có bình luận

Tranh thủ thời tiết thuận lợi, dự án là Dự án Monaco (phường Bãi Cháy, TP Hạ Long) đang được các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công.

Thi công Monaco Hạ Long

Thi công tuyến kè từ chân dự án đến khu nhà điều hành của Dự án Monaco Villas.

Sau khi có kết luận của Thanh tra tỉnh, Chủ đầu tư Dự án Monaco đã tập trung bổ sung các nguồn lực, xây dựng lộ trình thi công Dự án; cam kết tiến độ và hoàn thành Dự án theo thời hạn.

Trao đổi với phóng viên Báo Quảng Ninh, ông Triệu Thế Văn, Phó Giám đốc phụ trách kỹ thuật Công ty CP Hạ Long Monaco cho biết: So với tháng 7, tiến độ chung của Dự án trong tháng 8 đều đảm bảo so với cam kết với tỉnh. Cụ thể, hiện các nhà thầu đang tập trung nhân lực, máy móc đào đất mở nền tuyến đường số 5 và 6 đạt 90% khối lượng. Cùng với đó, hoàn thiện các tuyến kè giáp với khu 8 và khu 9b, phường Bãi Cháy nhằm chống sạt lở, trôi đất đá xuống các khu dân cư. Dự án cũng đã thi công được 150m đường bê tông và 100m kè từ chân Dự án lên đến khu nhà điều hành Dự án. Trước đó, Công ty đã xây dựng biểu đồ tiến độ thi công đối với các hạng mục cụ thể của Dự án và được công khai tại công trường.

(Theo Báo Quảng Ninh)

Đăng nhập để viết bình luận