Dự án Quảng Ninh Monaco – Nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo

Dự án Quảng Ninh Monaco – Nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo
21 tháng 12, 2017 bởi
Dự án Quảng Ninh Monaco – Nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo
Công ty Cổ phần Tập đoàn AVD, Bùi Thị Linh Chi
| Chưa có bình luận

Hạ Long vốn được biết đến là một trong những trung tâm nghỉ dưỡng bậc nhất Việt Nam. Chính vì thế không có gì đáng quá bất ngờ khi đây là trở thành một số khu vực được các người mua Bất Động Sản ưu tiên. Năm 2017, đầu tư Monaco Hạ Long ra đời đã hình thành cơn lốc tại thành phố Quảng Ninh và biển Hạ Long nhờ vào chiếm hữu vị trí đẹp cùng không gian sống thư thái, đầy đủ tiện lợi.

Monaco Hạ Long

Mặt bằng Monaco Hạ Long

Không những chiếm hữu vị trí độc đắc, nơi nằm tại cao giúp quý vị sảng khoái chiêm ngưỡng toàn cục khung cảnh choáng ngợp của khu du lịch Monaco Hạ Long. dự án còn có phong cách thiết kế một cách độc đáo với đa dạng các đặc điểm sản phẩm như:

  • Quần thể biệt thự: chỉ chiếm 29,26% tổng quy hoạch của toàn bộ đầu tư với tương đối nhiều cảnh quan cùng góc nhìn đáng ao ước. từng khu biệt thự đều được thiết kế với đi theo những phong cách khác nhau đem về nhiều sự lựa chọn mang đến quý khách. với việc tận dụng tối đa các bên thoáng giúp đón gió cũng như ánh sáng thoải mái và tự nhiên cùng với nhiều cây cỏ được trồng quanh các biệt thự giúp điều chỉnh bầu không khí, đem về cuộc sống lành mạnh, dễ chịu.
  • Khu vực resort: được thiết kế tại nơi tối đa của đầu tư. sở hữu những phong cảnh thiên nhiên hài hòa, quy hoạch độc đáo, hiện đại cùng với nhiều lợi ích thú vị đưa về đến khách hàng du lịch một bầu không khí nghỉ dưỡng sang trọng.
  • Khu vực khách sạn Hạ Long Monaco: được đặt ở mặt Bắc của đầu tư, khu khách sạn chiếm hữu bên view tuyệt vời khiến đặc điểm cũng như lôi kéo được sự chú ý của quý khách hàng. cùng rất những căn hộ tư vấn quý khách theo yêu cầu 5 sao đem giúp khách hàng du ngoạn hưởng thụ cuộc sống cao cấp, thượng lưu.
  • Khu trung tâm thương mại giải trí: đây là quy tụ các căn hộ chơi đùa hấp dẫn như nhà hàng quán ăn thời thượng cùng rất các món ăn mang đậm hương vị cổ truyền cùng theo với các dịch vụ Thể Thao đa chức năng đem về kỳ nghỉ ngơi trọn vẹn.
  • Trung tâm thương mại: có thiết kế có style truyền thống toát lên được nét văn hóa Việt. nơi đây hội tụ không ít những sản phẩm từ các thương hiệu nhiều người biết đến mang đến quý vị thoải mái mua sắm.

Dự án được hội tụ vô số loại hình quý phái không những mang về không khí nghỉ ngơi sang chảnh, hiện đại mà còn phục vụ được tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du ngoạn.

Để nắm bắt rõ hơn về những thông tin chi tiết của Monaco Hạ Long các bạn vui lòng truy cập trang web https://monacohalong.com/

Đăng nhập để viết bình luận