Không gian sống hiện đại tại Dự án Monaco Hạ Long

Không gian sống hiện đại tại Dự án Monaco Hạ Long
15 tháng 12, 2017 bởi
Không gian sống hiện đại tại Dự án Monaco Hạ Long
Công ty Cổ phần Tập đoàn AVD, Bùi Thị Linh Chi
| Chưa có bình luận

Hạ Long vốn được biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng bậc nhất nước ta. Chính vì thế không có gì đáng ngạc nhiên khi nơi đây trở thành một trong những địa điểm được các nhà đầu tư bất động sản ưu ái. Năm 2017, Dự án Monaco Hạ Long ra đời đã tạo ra cơn sốt tại thành phố biển Hạ Long nhờ sở hữu vị trí đẹp cùng không gian sống thoải mái, đầy đủ tiện nghi.
Mặt bằng Monaco Hạ Long

Mặt bằng Monaco Hạ Long

Mặt bằng Monaco Hạ Long

Không những sở hữu vị trí đắc địa, nơi có vị trí cao giúp khách hàng thoải mái chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh choáng ngợp của khu du lịch Monaco Hạ Long. Dự án còn được thiết kế một cách độc đáo với đa dạng các loại hình sản phẩm như:

  • Khu biệt thự: chiếm 29,26% tổng diện tích của toàn bộ dự án với nhiều cảnh quan cùng tầm nhìn đáng mơ ước. Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế theo những phong cách khác nhau đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với việc tận dụng tối đa các mặt thoáng giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên cùng nhiều cây xanh được trồng xung quanh các căn biệt thự giúp điều hòa không khí, đem lại cuộc sống trong lành, mát mẻ.
  • Khu resort: được xây dựng tại nơi cao nhất của dự án. Sở hữu những cảnh quan thiên nhiên hài hòa, thiết kế độc đáo, tinh tế cùng nhiều tiện ích hấp dẫn đem đến cho khách du lịch một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp.
  • Khu khách sạn Hạ Long Monaco: được đặt ở phía bắc của dự án, khu khách sạn sở hữu mặt view ấn tượng tạo điểm nhấn và thu hút được sự chú ý của quý khách hàng. Với các dịch vụ chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn 5 sao đem giúp khách du lịch tận hưởng cuộc sống cao cấp, thượng lưu.
  • Khu vui chơi giải trí: nơi đây hội tụ những dịch vụ vui chơi hấp dẫn như nhà hàng cao cấp với những món ăn mang đậm hương vị truyền thống cùng với các dịch vụ thể thao đa năng đem đến kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo.
  • Khu trung tâm thương mại: được thiết kế mang phong cách truyền thống toát lên được nét văn hóa Việt. Nơi đây hội tụ rất nhiều những mặt hàng từ những thương hiệu nổi tiếng cho khách hàng thoải mái mua sắm.

Dự án được hội tụ rất nhiều loại hình sang trọng không những đem lại không gian nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại mà còn phục vụ được tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch.

Để biết rõ hơn về chính sách bán hàng của Monaco Hạ Long quý vị vui lòng truy cập website https://monacohalong.com

Đơn vị Seo bất động sản TUVA MEDIA

Đăng nhập để viết bình luận