Lý do khách hàng lựa chọn đầu tư Monaco Quảng Ninh

Lý do khách hàng lựa chọn đầu tư Monaco Quảng Ninh
22 tháng 12, 2017 bởi
Lý do khách hàng lựa chọn đầu tư Monaco Quảng Ninh
Công ty Cổ phần Tập đoàn AVD, Bùi Thị Linh Chi
| Chưa có bình luận

Nhắc tới Hạ Long – Quảng Ninh là người ta nhớ ngay đến một địa điểm du lịch nổi tiếng, một nơi thiên nhiên, biển trời non nước hữu tình. Đồng thời, đây cũng là nơi thu hút nhiều dự án bất động sản trong đó phải kể tới dự án Monaco Quảng Ninh với những ưu thế nổi trội đang thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Monaco Quảng Ninh – Hấp dẫn nhờ vị trí xuất sắc
Dễ dàng nhận thấy mặc dù nhu cầu đầu tư của các nhà đầu tư tại miền Bắc vô cùng lớn, thế nhưng số lượng các dự án đạt chuẩn chất lượng, hấp dẫn đầu tư, đặc biệt là các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại miền Bắc lại vô cùng hiếm hoi, chưa thực sự tạo nên bước ngoặt, thu hút đông đảo quý khách hàng. Tiềm năng hoàn toàn chưa được khai thác trong khi khi miền Bắc hoàn toàn có cơ hội, hội tụ đủ các điều kiện, tiềm năng để phát triển các dự án bất động sản nghỉ dưỡng có quy mô, chất lượng, tiềm năng vượt trội không hề thua kém các khu vực miền Trung, miền Nam. Biết rõ điều đó, chủ đầu tư Công ty cổ phần Hạ Long Monaco đã cho xây dựng và phát triển Monaco Quảng Ninh có vị trí tại đồi 8A, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Hứa hẹn sẽ trở thành kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn cho giới bất động sản khu vực này.

Monaco Quảng Ninh

Monaco Quảng Ninh -Thiết kế sang trọng, nội thất hoành tráng

Cùng với vị trí đặc biệt kết hợp với những ý tưởng táo bạo trong thiết kế mà mọi góc nhìn trong dự án đều rất đẹp. Buổi sáng ban có thể ngắm nhìn hược mặn trong lành hay buổi tối, khi màn đêm buông suốt sẽ cảm nhận được khung cảnh lãng mạn của thành phố lúc bề đêm. Mặt khác , căn hộ được thiết kế linh hoạt, đa dạng trong diên tích giúp quý khách hàng tìm kiếm dễ dàng, đồng thời hệ thống tiện ích phong phú sẽ phục vụ nhu cầu quý khách mọi lúc mọi nơi.

Cuối cùng, giá bán của dự án là điều tất yếu dẫn đến sự lựa chọn của khách hàng, với mức giá hợp lý từ chủ đầu tư đưa ra, có thể nói dự án mang trong mình cơ hội cạnh tranh cao, dễ dang sinh lợi nhuận, có thể đầu tư lâu dài.

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng truy cập https://monacohalong.com/

Thiết kế Web bất động sản TUVA MEDIA

Đăng nhập để viết bình luận