Monaco Hạ Long Villas: Tập trung thi công kè chống sạt lở đất đá

21 tháng 11, 2017 bởi
Monaco Hạ Long Villas: Tập trung thi công kè chống sạt lở đất đá
Công ty Cổ phần Tập đoàn AVD, Bùi Thị Linh Chi
| Chưa có bình luận

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, hiện nay chủ đầu tư dự án Dự án Quảng Ninh Monaco tại khu vực Bãi Cháy đang tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công các hạng mục hạ tầng, trong đó đặc biệt là hệ thống tiêu thoát nước, kè chắn đất đá tại các vị trí giáp với khu dân cư.

Thi công Monaco Hạ Long

Nhà thầu đang tập trung nhân lực, máy móc thi công tuyến kè chống sạt lở tại dự án Hạ Long Monaco Villas.

Công trường Monaco Hạ Long

Tuyến kè chống sạt lở xuống khu 8, phường Bãi Cháy thuộc dự án Hạ Long Monaco Villas đã hoàn thành

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, đến nay chủ đầu tư dự án Hạ Long Monaco Villas là Công ty CP Hạ Long Monaco đã thành lập bộ máy chỉ đạo, thực hiện dự án tại địa bàn TP Hạ Long; xây dựng biểu tiến độ thi công đối với các hạng mục cụ thể của dự án và được công khai tại công trường. Trong đó trước mắt là tập trung thi công hoàn thiện tuyến kè giáp với khu 8 và khu 9b, phường Bãi Cháy dài gần 2km nhằm chống sạt lở, trôi đất đá xuống các khu dân cư.

Ông Triệu Thế Văn, Phó Giám đốc phụ trách kỹ thuật Công ty CP Hạ Long Monaco cho biết: Hiện tại các nhà thầu đang tập trung nhân lực, máy móc mở nền tuyến đường số 5 và 6; thi công được khoảng hơn 500m tuyến kè giáp với khu dân cư dự kiến sẽ xong trong tháng 10/2017. Ngoài ra, các hạng mục hạ tầng còn lại cũng sẽ được đẩy nhanh tiến độ thi công,…

Về phía chính quyền địa phương ông Phạm Tuấn Anh, Phó Chủ tịch UBND phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long cho biết: Phường sẽ thường xuyên giám sát tiến độ thực hiện của hai dự án, đồng thời kiểm tra thực tế đối với các vị trí xung yếu để kiến nghị chủ đầu tư khắc phục kịp thời.

Có thể khẳng định, sau khi có ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, tình hình triển khai dự án Hạ Long Monaco Villas đã có chuyển biến.

(Theo Báo Quảng Ninh)

Đăng nhập để viết bình luận