Những hòn đảo đẹp nhất không thể bỏ qua khi đến Vịnh Hạ Long

Những hòn đảo đẹp nhất không thể bỏ qua khi đến Vịnh Hạ Long
5 tháng 12, 2020 bởi
Những hòn đảo đẹp nhất không thể bỏ qua khi đến Vịnh Hạ Long
Công ty Cổ phần Tập đoàn AVD, Bùi Thị Linh Chi
| Chưa có bình luận

Nhắc đến Hạ Long, hầu như mọi người đều mường tượng được nét đẹp kỳ vĩ của Vịnh Hạ Long. Đây là một điểm đến đặc sắc, khiến du khách không khỏi ngạc nhiên, ấn tượng với vẻ đẹp thanh tao cùng biển xanh, cát trắng, biển đảo mênh mông ngút tầm mắt. Tất cả những ưu thế về thiên nhiên tươi đẹp là điểm cộng giúp Vịnh Hạ Long trở thành địa danh du lịch vô cùng nổi tiếng của Việt Nam. Sở hữu hơn 2.000 hòn đảo lớn nhỏ, dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những hòn đảo đẹp nhất không thể bỏ qua khi tới du lịch Vịnh Hạ Long.

1. Đảo Soi Sim - Vẻ đẹp yên bình giữa Hạ Long

Cái tên đảo Soi Sim không còn xa lạ với du khách khi nhắc đến Hạ Long. Hòn đảo nằm phía tây của Vịnh với nhiều thảm thực vật đa dạng, làm phong phú thêm hệ sinh thái của vịnh. Đảo Soi Sim như tách biệt với thế giới bên ngoài, giữ lại cho mình một khoảng trời bình yên, chỉ còn lại biển xanh, cát trắng và núi đồi. 
Du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của rừng sim rực rỡ màu tím tạo nên khung cảnh lãng mạn, dâng trào cảm xúc rất khó tả. Đặc biệt, cây cối xanh ngát mang đến bầu không khí trong lành khiến cho tâm hồn trở nên thư thái và bình yên.

Đảo Soi Sim
Đảo Ti Tốp

2. Đảo Ti Tốp - Hòn đảo xanh của thành phố biển 

Đảo Ti Tốp tọa ở vị trí vô cùng đắc địa ngay chính giữa Vịnh, địa hình cũng khá đặc biệt có một bờ dốc đứng một bờ dốc nghiêng, thôi thúc du khách chinh phục. Muốn lên đỉnh đảo bạn phải leo 400 bậc thang, do đó hãy chuẩn bị sẵn tinh thần và hành trang trước khi chinh phục Ti Tốp.
Đảo Ti Tốp sở hữu bãi tắm đẹp, bờ cát mịn màng, cảnh vật huyền ảo khiến khách du lịch không khỏi đắm đuối. Đặc biệt, du khách có thể tắm liên tục bởi thủy triều lên xuống rửa sạch bờ cát trắng tinh. Bởi vậy có thể nói Ti Tốp luôn là điểm tránh nóng cực hot tại Hạ Long.

3. Đảo Mắt Rồng - Con mắt hoàn mỹ của Hạ Long 

Nằm chếch về phía Nam của vịnh, đảo Mắt Rồng sở hữu địa hình vô cùng hoàn mỹ. Với bãi cát trắng tự nhiên, cảnh quan độc đáo nằm giữa lòng núi tạo không gian riêng tư, yên tĩnh phù hợp cho gia đình hay những cặp tình nhân nghỉ chân. Đặc biệt, hòn đảo còn tiếp giáp với khu vực vịnh Lan Hạ của Cát Bà nên thu hút rất nhiều bạn trẻ đến đây vào mỗi dịp hè.

Đảo Mắt Rồng

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn ba hòn đảo xinh đẹp nhất tại Vịnh Hạ Long. Mỗi nơi có một sức hút riêng tuy nhiên có một điểm chung mà cả ba đều gây ấn tượng mạnh với du khách chính là vẻ đẹp nguyên sơ, chân thực và hết sức bình yên. Du lịch biển nhưng vẫn được đắm chìm vào thiên nhiên, lắng nghe tiếng chim hót bình yên sau cánh rừng huyền bí. Và chắc chắn ghé thăm ba hòn đảo này sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất! 
Nguồn:ST

Đăng nhập để viết bình luận